3 lý do nên tích hợp MyFeeBlack với Splio CRM
Bạn có thể làm nhiều việc với Splio, cung cấp cho bạn dữ liệu khách hàng cần thiết trong tay, để triển khai các trường hợp sử dụng của bạn. Một CRM không có dữ liệu giống như một chiếc xe không có xăng. Giải pháp kiến thức khách hàng của MyFeelBack sẽ giúp kết nối MyFeelBack với Splio, bạn có thể làm phong phú thêm dữ liệu Splio CRM của mình trong thời gian thực với các câu trả lời khảo sát khách hàng của mình.
Hãy đọc để khám phá 3 ưu điểm của việc tích hợp này.
1 – Làm giàu dữ liệu Splio CRM
Splio là giải pháp tất cả trong một, vừa là công cụ CRM vừa là giải pháp Tiếp thị Tự động hóa. Splio cho phép bạn:
-
Tập trung quản lý các tương tác của khách hàng trên nhiều kênh của bạn.
-
Triển khai các chiến dịch và kịch bản tiếp thị của bạn
Để tận dụng tối đa CRM, bạn cần cung cấp dữ liệu khách hàng cho nó. Dữ liệu này sẽ cho phép bạn:
-
Cá nhân hóa các tương tác với khách hàng. Ví dụ: nhân viên Dịch vụ khách hàng của bạn càng tiếp cận được nhiều tệp khách hàng với nhiều thông tin, thì họ càng có thể điều chỉnh để đáp ứng tức thì cho nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
-
Tạo các chiến dịch và kịch bản tiếp thị được nhắm mục tiêu cao Hãy nhớ rằng bất kỳ chiến dịch hoặc kịch bản nào cũng cần dữ liệu trước khi nó có thể được triển khai. Ngay cả đối với kịch bản “cơ bản”, chẳng hạn như kịch bản “sinh nhật”, bạn cần biết ngày sinh của khách hàng. Dữ liệu giúp nhắm mục tiêu tốt hơn các tình huống.
Do đó, lý do đầu tiên để tích hợp MyFeelBack và Splio là để tăng Kiến thức khách hàng của bạn.
Tích hợp MyFeeBlack với Splio CRM (myfeelback.com)
Nhờ trình kết nối, bạn có thể đồng bộ hóa các câu trả lời thu được qua các cuộc khảo sát trong tệp liên hệ của mình. Chỉ cần tạo các quy tắc phù hợp để liên kết các trường trong khảo sát với các trường trong tệp khách hàng của bạn.
Bạn có thể hỏi khách hàng của mình tất cả các loại câu hỏi với MyFeelBack, cho phép làm phong phú CRM của mình với bất kỳ dữ liệu nào bạn muốn:
-
Dữ liệu nhận dạng và xã hội học: tuổi, giới tính, địa chỉ, ngày sinh, tình trạng hôn nhân, v.v.
-
Dữ liệu tâm lý: sở thích, sở thích mua, sở thích kênh, v.v.
-
Dữ liệu hành vi: thói quen mua hàng, v.v.
2 – Tích hợp các chỉ số hài lòng của khách hàng (NPS, CSAT, CES…)
Để cải thiện trải nghiệm khách hàng, bạn cần biết khách hàng của mình là ai, họ thích gì và làm gì. Nhưng dữ liệu xã hội học, tâm lý học và hành vi là không đủ. Điều quan trọng là phải biết liệu khách hàng của bạn có hài lòng hay không. Để tìm ra điều này, bạn phải sử dụng dữ liệu cơ bản hay nói một cách đơn giản là dữ liệu về mức độ hài lòng của khách hàng.
Sự hài lòng của khách hàng có thể được đo lường bằng các chỉ số. Có một số có sẵn:
-
Các Net Promoter Score (NPS) là khả năng của khách hàng giới thiệu bạn cho người khác.
-
Các Điểm hài lòng khách hàng (CSAT) đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi một sự tương tác cụ thể: trao đổi với các dịch vụ khách hàng, đơn đặt hàng, mua hàng, giao hàng, trong cửa hàng kinh nghiệm, vv
-
Các Điểm Effort khách hàng (CES) là nỗ lực của khách hàng của bạn có để hoàn thành một hành động trong cuộc hành trình của khách hàng.
Các Net Promoter Score (NPS) (myfeelback.com)
Trình kết nối MyFeelBack với Splio cho phép bạn tích hợp các chỉ số này vào tệp khách hàng của mình để người dùng Splio có thể điều chỉnh phản ứng và cách tiếp cận của họ cho phù hợp với mức độ hài lòng của khách hàng.
Bạn cũng có thể đồng bộ hóa các chỉ số hài lòng với trang tổng quan Splio của mình. Hãy nhớ rằng chỉ số hài lòng cho phép bạn đo lường mức độ hài lòng của một khách hàng cụ thể (thông tin này có thể được thêm vào tệp khách hàng) và mức độ hài lòng tổng thể (thông tin này có thể được thêm vào trang tổng quan của bạn).
Đồng bộ hóa các chỉ số hài lòng với trang tổng quan Splio (Splio)
3 – Xử lý ngay sự không hài lòng của khách hàng
Một khách hàng không hài lòng là một khách hàng gặp rủi ro, ở hai cấp độ:
-
Sự không hài lòng của khách hàng là một yếu tố bạn nên khắc phục càng sớm càng tốt. Nếu không bạn sẽ có nguy cơ mất một khách hàng.
-
Một khách hàng không hài lòng có nhiều khả năng chia sẻ sự không hài lòng của họ với người khác hơn là một khách hàng hài lòng. Hình ảnh thương hiệu lúc này sẽ bị ảnh hưởng và doanh nghiệp sẽ mất đi những khách hàng tiềm năng.
Vì hai lý do này, điều thực sự quan trọng là phải xử lý sự không hài lòng của khách hàng ngay lập tức, nghĩa là ngay sau khi khách hàng thể hiện nó. Kết nối MyFeelBack với Splio giúp điều này có thể thực hiện được.
Khách hàng có bày tỏ sự không hài lòng trong một cuộc khảo sát với xếp hạng kém (ví dụ: NPS dưới 5 hoặc CSAT dưới 2) không? Sau đó, bạn có thể thiết lập cảnh báo dịch vụ khách hàng được kích hoạt tự động trong Splio để các đại lý của bạn có thể gọi lại cho khách hàng hoặc triển khai một kịch bản tiếp thị.
Xử lý ngay sự không hài lòng của khách hàng (myfeelback.com)
Câu trả lời của khách hàng cho các cuộc khảo sát MyFeelBack có thể được sử dụng làm kích hoạt cho các hành động tiếp thị của bạn.
Chúng tôi đã trình bày ba lý do chính đáng để sử dụng trình kết nối MyFeelBack với Splio nếu bạn làm việc với Marketing CRM. Mong những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người thành công hơn trong việc thấu hiểu khách hàng của mình từ đó có thể tối ưu hóa chiến lược CRM của doanh nghiệp mình hợp lý hơn.
Chin Media là một chuyên gia, một người bạn đồng hành với các doanh nghiệp trong việc hoạch định chiến lược với các giải pháp truyền thông kỹ thuật số thích hợp. Chin đã là bệ phóng giúp nhiều thương hiệu tăng tốc trong việc phát triển kinh doanh bằng lối tư duy chiến lược sắc sảo và thực thi dự án hiệu quả. Đến với Chin Media bạn sẽ có được những kiến thức, những thông tin những chiến lược marketing hay cho doanh nghiệp của mình.