Cách Khởi Tạo Chiến Dịch Quảng Cáo Cốc Cốc
Để thu hút được sự chú ý của một sản phầm hay dịch vụ đến khách hàng tiềm năng buộc phải có những chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Vậy, bạn cần phải hiểu chiến dịch là gì.
Chiến dịch là cách để bạn sắp xếp và quản lý các quảng cáo của mình. Bạn có thể nhóm các quảng cáo có cùng mục tiêu/đối tượng/sản phẩm để tăng hiệu quả. Một tài khoản có thể tạo nhiều chiến dịch và mỗi chiến dịch có thể chứa nhiều quảng cáo.
Bạn nên phân tích khách hàng tiềm năng của mình. Tìm hiểu sở thích, đặc điểm, khu vực sống, thời gian lên mạng của các khách hàng giúp bạn thiết lập chiến dịch hiệu quả nhất. nghĩa là bạn cần lên được 6 bước chuẩn bị cần thiết cho một chiến dịch quảng cáo bao gồm: Xác định mục đích của chiến dịch, Xác định thị trường mục tiêu, Nêu rõ lợi ích của sản phẩm, Tiến hành chiến lược sáng tạo, Xem xét ngân sách, Chọn phương tiện quảng cáo hiệu quả và phù hợp.
Lưu ý: Tạo các chiến dịch khác nhau với các dòng sản phẩm khác nhau giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi hiệu quả chiến dịch.
Một chiến dịch QC Cốc Cốc sẽ được tạo theo các bước sau:
1. Đăng nhập tài khoản của bạn tại QC Cốc Cốc.
2. Click “Tạo chiến dịch mới”:
3. Bước 1, chọn loại chiến dịch: Tùy mục tiêu quảng cáo, bạn có thể lựa chọn chiến dịch quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo banner, quảng cáo icon…
4. Đặt tên chiến dịch: Tên nên thể hiện được mục tiêu chiến dịch hoặc sản phẩm chiến dịch cung cấp để dễ theo dõi khi cần thiết. Sau đó chọn “Lưu”
5. Bước 2, nhập các cài đặt cơ bản cho chiến dịch.
Thời hạn chiến dịch: Chọn ngày bắt đầu và kết thúc của chiến dịch. Nếu chiến dịch của bạn chạy dài hơi, bạn có thể bỏ trống ngày kết thúc.
Ngân sách tối đa cho 7 ngày: Là ngân sách bạn đồng ý chi cho chiến dịch trong 7 ngày kể từ ngày bắt đầu. Nếu bạn muốn quảng cáo hiển thị nhiều nhất có thể mà không cần giới hạn ngân sách, hãy bỏ trống ô này.
Theo dõi thống kê: Khi tạo một chiến dịch, bạn có thể chọn bật/tắt tính năng theo dõi thống kê cho toàn chiến dịch. Tính năng này cho phép bạn theo dõi thống kê chiến dịch bằng Google Analytics.
*Lưu ý: Thiết lập của một chiến dịch sẽ áp dụng cho tất cả quảng cáo thuộc chiến dịch đó.
6. Hoàn tất, giờ bạn chỉ cần “Lưu” chiến dịch lại.
Bạn luôn có thể chỉnh sửa các cài đặt của chiến dịch bất cứ lúc nào ngay tại thanh menu “Chiến dịch”. Bạn có thể sửa trực tiếp trạng thái, giới hạn thanh toán, thời hạn hay bật tắt tính năng theo dõi thống kê tại đây.
Tạo một chiến dịch quảng cáo hoàn chỉnh không phải là điều dễ dàng, bạn cần phải có kế hoạch cụ thể, từng bước chi tiết và thấu hiểu insight của khách hàng để tránh gây thất thoát ngân sách của chính bạn.
Liên hệ với Chin Media, chúng tôi sẽ cho bạn những gì bạn cần. Là đối tác của hơn 300 Clients khu vực Đông Nam Á như Tiki, Lazada, Nguyen Kim, VNG, VTC Game, CitiBank, Doctor Đong, California Fitness, Traveloka, Wall Street English, ACET,…và đồng thời cũng là một trong những đại lý đáng tin cậy nhất của Cốc Cốc, chúng tôi tự tin thấu hiểu người dùng hơn bất kì ai, cam kết mang lại hiệu quả song song là những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng so với thị trường Agency.
Liên hệ với Chin Media để được tư vấn, tạo tài khoản Cốc Cốc miễn phí và nhận ưu đãi ngay từ bây giờ!
Nguồn: Cốc Cốc
[contact-form-7 404 "Not Found"]