CÔNG TY TNHH CHACHACHA MEDIA info@chachachamedia.vn

Ưu và nhược điểm của các chiến lược đặt giá thầu trong Quảng cáo Google Adwords

8 NGUY HIỂM PHỔ BIẾN NHẤT CẦN TRÁNH TRONG ĐẶT GIÁ GÓI THẦU TỰ ĐỘNG

Tôi có nên tự động hóa việc đặt giá thầu cho quảng cáo Google Adwords của mình hay không?” – câu hỏi đến từ những người có tài khoản quảng cáo Google Adwords

Đặt giá thầu quảng cáo là một chủ đề rất quan trọng với các marketer. Luôn có những bài viết phân tích các cách đặt giá thầu khác nhau, giữa thủ công và tự động, và giữa những cách đặt thầu tự động với nhau. Vậy phương pháp nào mới là cách đặt thầu tối ưu nhất cho quảng cáo Google Adwords? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

quảng cáo Google Adwords
Quảng cáo Google Adwords với cách đặt thầu thủ công hay tự động?

1. Đặt giá thầu thủ công với quảng cáo Google AdWords

Đặt giá thầu thủ công là chiến lược giá thầu dễ nắm bắt nhất trên nền tảng Quảng cáo Google Adwords. Các nhà quảng cáo đặt giá thầu của mình theo cách thủ thông tại từng cấp từ khóa, và giá thầu sẽ giữ nguyên cho đến khi các nhà quảng cáo thay đổi chúng.

Với chiến lược đặt giá thầu Chi phí mỗi lượt nhấp (CPC – cost per click) thủ công, bạn có thể đặt mức giá tối đa mà bạn cần trả khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn. Phương pháp đặt giá thầu này có thể mang lại giá trị cao cho bạn vì bạn chỉ trả tiền khi người xem quan tâm đủ nhiều để nhấp vào quảng cáo và tìm hiểu thêm. 

quảng cáo Google Adwords
Lời “cảnh báo” của Google khi bạn chọn đặt thầu thủ công.

Bỏ qua cảnh báo thân thiện từ Google thì đây là nơi bắt đầu tốt nhất cho những người mới trong dịch vụ PPC hoặc sử dụng thời gian rảnh rỗi để quản lý tài khoản của họ. Nhưng phương pháp này cũng có những nhược điểm.

  • Thứ nhất, việc làm thủ công có thể lấy mất của bạn nhiều thời gian quý giá cho các nhiệm vụ khác. Nó yêu cầu đầu tư nhiều thời gian vào việc xem xét hiệu suất, đánh giá từ khóa đấu thầu có cần thay đổi hay không, quyết định thay đổi đó là gì và sau đó là thực hiện.
  • Thứ hai, đấu thầu thủ công có thể được đánh giá thấp. Khi các nhà quảng cáo xem xét các số liệu về hiệu suất, họ sẽ nhìn vào các dữ liệu mà Google cho phép. Từ đó, họ sẽ thấy được hiệu quả của các chiến dịch đang thực hiện. Với chiến lược đặt giá thầu tự động cho quảng cáo Google Adwords, Google có thể đưa vào tài khoản các điểm dữ liệu mà bạn thậm chí còn không biết đến sự tồn tại của chúng.

Từ hai nhược điểm này ta không thể cho rằng tất cả tự động hóa đều là tốt và đấu thầu thủ công không phải là giải pháp phù hợp cho bạn. Nhưng đây là những điều mà bạn cần xem xét khi xác định chiến lược giá thầu.

2. Đặt giá thầu tự động – Lời khuyên tối ưu cho quảng cáo Google AdWords

Chiến lược đặt giá thầu tự động giúp cho việc đặt giá thầu trở nên đơn giản hơn và không còn mang nặng tính phỏng đoán. Nhờ đó, bạn có thể đạt được các mục tiêu về hiệu quả hoạt động. Mỗi loại chiến lược đặt giá thầu tự động được thiết kế để giúp bạn đạt được một mục tiêu cụ thể cho doanh nghiệp của mình. 

2.1. Enhanced CPC – CPC nâng cao

Đặt giá thầu CPC nâng cao là chiến lược giá thầu điều chỉnh giá mỗi lượt nhấp (CPC) tương tự với đặt giá thầu thủ công nhưng điều này cho phép thuật toán của Quảng cáo Google Adwords thực hiện điều chỉnh giá thầu với từ khóa đặt thủ công.

Với Enhanced CPC, nền tảng quảng cáo Google Adwords sẽ tăng hoặc giảm giá thầu cho một từ khóa trong một phiên đấu giá dựa trên những cú nhấp chuột mua hàng. Thay đổi này được điều chỉnh giới hạn tăng hoặc giảm 30%. Nhưng trong những năm gần đây, mức trần đó đã bị gỡ bỏ và hiện tại quảng cáo Google Adwords có khả năng điều chỉnh mức giá ở mọi cấp độ.

Các kết quả phổ biến nhất của việc sử dụng thành công Enhanced CPC là việc tăng tỷ lệ nhấp chuột (CTR) và tăng tỷ lệ chuyển đổi (CVR). Thông thường, cũng có sự gia tăng chi phí cho mỗi cú nhấp chuột (CPC). Điều này là do thuật toán có xu hướng tăng giá thầu thường xuyên hơn việc hạ thấp giá.

** Những lưu ý khi sử dụng Enhanced CPC

Do Enhanced CPC có thể điều chỉnh giá thầu từ khóa không giới hạn nên có khả năng là giá thầu và chi phí CPC có thể cao hơn nhiều so với lợi nhuận mang lại. Mục tiêu của loại giá thầu này là tăng khả năng chuyển đổi, nhưng không nhất thiết phải bằng chi phí mục tiêu trên mỗi sự chuyển đổi (CPA).

Kiểm tra Enhanced CPC là bước đầu tiên trong việc tự động hóa ngoại trừ đặt giá thầu thủ công nếu tài khoản của bạn hoạt động tốt. Phải luôn theo dõi tỷ lệ CTR và CVR để xem chiến lược đặt giá thầu có hoạt động như mong đợi không (hai tỷ lệ này đều nên tăng). Bên cạnh đó là việc theo dõi CPC và CPA để đảm bảo rằng hoạt động vẫn mang lại hiệu quả.

2.2. Maximize Conversions – Tối đa hóa chuyển đổi

Không giống với Enhanced CPC, Maximize Conversions là những gì mà Google gọi là tự động hóa chiến lược đấu giá. Điều này có nghĩa là không có từ khóa riêng lẻ nào được đặt giá thầu mà không có sự can thiệp của Google. Hiểu đơn giản đây là cách lựa chọn giá thầu CPC dựa trên kết quả mục tiêu của chiến lược giá thầu.

Chiến lược giá thầu Maximize Conversions được thiết kế để có thể có được càng nhiều chuyển đổi càng tốt dựa trên ngân sách chi tiêu hàng ngày. Sẽ không có cài đặt bổ sung cho các nhà quảng cáo như điều chúng ta thấy trong các tùy chọn tương lai.

Điều quan trọng trong mỗi chiến dịch sử dụng Maximize Conversions là marketer phải chỉ định ngân sách hàng ngày và đó không phải là một phần của ngân sách được chia sẻ. Lý do là vì chiến lược đặt thầu này luôn cố gắng phân bổ ngân sách đều cho từng ngày trong toàn bộ chiến dịch. Nếu được bao gồm cả ngân sách chia sẻ, Maximize Conversions sẽ dùng ngân sách hàng ngày của toàn bộ nhóm chia sẻ mà không chỉ sử dụng ngân sách phân bổ riêng.

** Những lưu ý khi sử dụng Maximize Conversions

Mặc dù chiến lược giá thầu này tương đối đơn giản nhưng nó đảm bảo nhiều yếu tố cần được thận trọng.

Đầu tiên, bạn không chỉ chạy chiến lược này mà còn cần theo dõi cả tỷ lệ chuyển đổi tại chỗ. Mục tiêu của Google là tối đa hóa lượng chuyển đổi. Vì vậy nếu không bật tính năng theo dõi, thuật toán có nhiều khả năng đưa ra những quyết định không chính xác trong việc tìm khách hàng sẵn sàng chuyển đổi.

Thứ hai, nếu bạn có bất kỳ mục tiêu nào bên cạnh mục tiêu lợi nhuận thì đây là một chiến lược giá thầu nguy hiểm nhưng đáng để sử dụng. Vì Google luôn sử dụng hết toàn bộ ngân sách hàng ngày bất kể hiệu suất chuyển đổi nên lợi nhuận cuối cùng của chiến dịch vào bất kỳ ngày nào đều có thể rất lớn hoặc là thảm họa.

Nếu có mục tiêu về lợi nhuận hoặc mục tiêu về hiệu quả, lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng một trong hai chiến lược giá thầu dưới đây: Target CPA or Target ROAS.

2.3. Target CPA – CPA Mục tiêu

Target CPA (chi phí cho mỗi lần mua) là chiến lược giá thầu hoàn toàn tự động trong đó nhà quảng cáo đặt chi phí mục tiêu cho mỗi chuyển đổi và sau đó Google sẽ điều chỉnh giá thầu để tạo ra càng nhiều chuyển đổi càng tốt tại mức CPA đó.

Từng lượt chuyển đổi trong chiến dịch có thể có CPA trên hoặc dưới mức CPA mục tiêu của bạn, nhưng Google sẽ cố gắng cân bằng chỉ số này xuyên suốt thời gian chiến dịch diễn ra.

Target CPA có thể được đặt ở cấp chiến dịch hoặc danh mục đầu tư. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không điều chỉnh giá thầu cho từng từ khóa được.

Các nhà quảng cáo Google Adwords có thể đặt giá thầu ở mức tối thiểu và tối đa để đảm bảo Google không điều chỉnh giá thầu qua sàn hoặc trần nhưng chỉ để sử dụng ở cấp danh mục đầu tư. Nếu mục tiêu của bạn đang hướng đến các chiến dịch riêng lẻ, các giá thầu này sẽ không có sẵn.

quảng cáo Google Adwords
Bạn có thể điều chỉnh mức thầu tối thiểu và tối đa.

** Những lưu ý khi sử dụng Target CP

  • Giống với chiến lược Tối đa hoá chuyển đổi, đặt giá thầu CPA mục tiêu yêu cầu bật tính năng theo dõi chuyển đổi trong tài khoản của bạn. Nếu không thực hiện, chiến lược giá thầu này sẽ vô ích vì bạn sẽ không bao giờ biết được rằng liệu nó có thúc đẩy chuyển đổi hay không.
  • Để thúc đẩy hiệu suất chuyển đổi, Google cần có một lượng dữ liệu chuyển đổi nhất định để có thể đưa ra quyết định thông minh. Nếu bạn không có đủ số lượng chuyển đổi, thì thuật toán không thể đưa ra quyết định và chiến lược đặt thầu theo CPA mục tiêu không phải là lựa chọn dành cho bạn. Lý tưởng nhất, bạn nên có ít nhất là 30 chuyển đổi, nếu không thì là 50 trong thời gian 30 ngày trước khi thử nghiệm đặt giá thầu Target CPA. Nếu các chiến dịch của bạn không đạt được mức này thì chúng có thể ở cấp danh mục đầu tư.
  • Hãy đặt một KPI thực tế. Nếu chiến dịch của bạn đã có CPA trung bình là 40$ trong sáu tháng qua, thì bạn không nên đặt CPA mục tiêu là 20$. Điều này sẽ giới hạn Google ngay từ bước đấu giá đầu tiên lẫn cách tối ưu về sau.
  • Nếu bạn có kế hoạch sử dụng đặt giá thầu Target CPA, hãy lập kế hoạch cho một hai tuần đầu tiên để máy học dần. Đặt Target CPA của bạn cao hơn một chút so với CPA trung bình bạn đạt được gần đây hoặc sử dụng mục tiêu CPA được đề xuất của Google để cho phép Google tìm thấy một hướng đi cụ thể, sau đó từ từ đưa nó về CPA mục tiêu của bạn.

2.4. Target ROAS – ROAS mục tiêu

Cách đặt thầu quảng cáo Google AdWords này gần giống với Target CPA, nhưng mục tiêu được thay đổi thành ROAS (Return on ads spend) – Doanh thu đạt được trên Chi phí quảng cáo bỏ ra.

Với chiến lược này, Quảng cáo Google Adwords sẽ đặt giá thầu bằng cách dự đoán số lượng chuyển đổi và giá trị chuyển đổi có thể đạt được dựa trên dữ liệu lịch sử. Giá thầu sẽ được điều chỉnh theo thời gian thực để tối đa hóa giá trị chuyển đổi trong lúc cố gắng đạt được mục tiêu ROAS bạn đã đề ra theo ấp độ nhóm quảng cáo, chiến dịch hoặc danh mục đầu tư.

quảng cáo Google Adwords

Cũng như Target CPA, các chuyển đổi riêng lẻ có thể có mức ROAS cao hơn hoặc thấp hơn mục tiêu của bạn và Google sẽ tự động tối ưu nhằm đạt được mục tiêu ROAS mà bạn đặt ra.

Với Target ROAS, nhà quảng cáo có thể đặt giới hạn giá thầu (tối thiểu và tối đa) ở cấp chiến dịch hoặc danh mục đầu tư đề phòng trường hợp lố chi phí. Nhưng Google cảnh báo điều này vì nó có thể làm hạn chế việc ra quyết định của hệ thống.

** Những lưu ý khi sử dụng Target ROAS

  • Tất cả những lưu ý cho Target CPA đều áp dụng cho Target ROAS. Hãy đảm bảo bạn có hệ thống theo dõi chuyển đổi, bao gồm cả giá trị của các chuyển đổi; cũng như dữ liệu từ quá khứ để Google có thể tự động tối ưu chiến dịch.
  • Không đặt ROAS mục tiêu của bạn ở mức cao để tránh những hạn chế ngay khi bắt đầu. Khởi động với mục tiêu thấp hơn một chút so với hiệu suất của bạn gần đây, sau đó từ từ nâng mục tiêu theo thời gian để đạt được mức ROAS tối ưu.

2.5. Maximize Clicks – Tối đa hóa lượt click

Chiến lược này rất giống với Maximize Conversions nhưng thay vào đó tập trung vào các cú nhấp chuột. Với Maximize Clicks, Google sẽ làm việc để có được nhiều lượt click nhất có thể với mức ngân sách hàng ngày của bạn.

Chiến lược này sẽ rất tuyệt vời nếu bạn đang cố gắng tăng lượng truy cập cho trang web của mình nhằm xây dựng thương hiệu hoặc xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, hoặc nếu bạn đang có tỉ lệ chuyển đổi rất tốt và đang muốn cải thiện lượng truy cập ở phần phễu trước đó.

quảng cáo Google Adwords

Các nhà quảng cáo có thể đặt giới hạn CPC tối đa để giúp giảm CPC trong khi Google sử dụng ngân sách hàng ngày.

** Những lưu ý khi sử dụng Maximize Clicks

  • Luôn đặt CPC ở mức tối đa và cũng luôn chú ý đến CPC tối đa trung bình của bạn. Google sẽ làm việc để có được nhiều lần nhấp nhất có thể. Nhưng với Maximize Conversions, họ cũng sẽ nỗ lực để chi tiêu hết toàn bộ ngân sách hàng ngày, ngay cả khi các nhấp chuột đắt hơn nhiều so với bình thường.
  • Thường xuyên kiểm tra hiệu suất CPC mà chiến lược giá thầu này đang tạo (và bất kỳ KPI nào khác bạn hiện có) để đảm bảo nó vẫn đáp ứng mục tiêu của bạn. Nếu không, hãy điều chỉnh cài đặt hoặc tìm đến một chiến lược giá thầu mới tiềm năng hơn.

2.6. Target Impression Share – Chia sẻ hiển thị mục tiêu

Với Target Impression Share, marketer sẽ đặt mục tiêu phần trăm mục tiêu hiển thị cho các quảng cáo của mình giống như cách bạn đặt CPA mục tiêu cho chiến lược đặt giá thầu.

quảng cáo Google Adwords

Có ba tùy chọn vị trí bạn phải đặt giá thầu với Target Impression Share:

  • Đầu trang tuyệt đối
  • Đầu trang
  • Bất cứ nơi nào trên trang

Mỗi một vị trí này sẽ cho thuật toán Google biết mức độ ưu tiên của bạn, từ đó sẽ điều chỉnh giá thầu cho phù hợp. Các nhà quảng cáo cũng có thể đặt giá thầu CPC tối đa với Target Impression Share để hạn chế vượt ngân sách, nhưng Google cũng cảnh báo về việc đặt hiệu suất quá thấp và tiết kiệm.

** Những lưu ý khi sử dụng Target Impression Share

  • Giống như bất kỳ chiến lược đặt giá thầu nào khác, chiến lược này có khả năng làm tăng giá thầu của bạn vượt trên mức lợi nhuận nếu bạn không cẩn thận. Chiến lược này tập trung vào nhận thức và khả năng tiếp cận, nên sẽ có sự hạn chế nếu bạn đang tìm kiếm mục tiêu bán hàng hoặc sinh lợi nhuận.
  • Luôn đặt giá thầu CPC tối đa để đảm bảo bạn không phải trả quá nhiều cho bất kỳ nhấp chuột riêng lẻ nào. Dù Google cảnh báo thì bạn cũng không nên lo lắng về việc đặt giá thầu này quá thấp khi bắt đầu. Hãy thử đặt nó ở mức tăng so với giá thầu hiện tại của bạn từ 20% đến 50%. Nếu nó hoạt động tốt, sau giữ mức này. Nếu bạn không thấy đạt được hiêu quả mong muốn, hãy tăng mức CPC tối đa lên.
  • Luôn theo dõi các CPC và kết quả hoạt động để đảm bảo chiến lược đặt giá thầu này đạt được mục tiêu đề ra trước khi tiếp tục với nó.

2.7. Target Search Page Location – Vị trí trang tìm kiếm mục tiêu

Target Search Page Location là chiến lược đặt giá thầu dành riêng danh mục đầu tư, cho phép hiển thị quảng cáo ở đầu kết quả tìm kiếm hoặc trên trang kết quả đầu tiên.

quảng cáo Google Adwords

Điều này rất hoàn hảo cho mọi người trong một môi trường cạnh tranh với những từ có KPI đặc biệt hơn các từ khóa khác trong chiến dịch.

Phần cài đặt sẽ cho phép điều chỉnh các chế độ hiển thị ở đầu trang hoặc trang đầu tiên, tự động đặt giá thầu, giới hạn giá thầu CPC thủ công cũng như cài đặt từ khóa chất lượng thấp.

Chế độ cài đặt từ khóa chất lượng thấp cho phép bạn loại trừ các từ khóa có Điểm chất lượng dưới 4. Vì việc tăng giá thầu của những từ khóa này để đạt được một vị trí nhất định có thể tạo ra tác động lớn hơn các từ khóa có điểm chất lượng cao hơn do tính toán xếp hạng quảng cáo.

** Những lưu ý khi sử dụng Target Search Page Location

Chiến lược này được thiết kế để đạt được số lần hiển thị quảng cáo ở một vị trí nhất định trên trang kết quả, nhưng không hướng đến mục tiêu bán hàng hoặc chuyển đổi nào. Mặc dù hiển thị ở ngay đầu trang hoặc trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm có thể quan trọng đối với bạn, nhưng nếu quảng cáo của bạn có CPC hoặc CPA quá cao ở những vị trí đó, sẽ có ý nghĩa hơn khi chọn một chiến lược khác.

2.8. Target Outranking Share – Chia sẻ vượt mục tiêu

Target Outranking Share tương tự như Target Search Page Location ở chỗ tập trung vào vị trí của quảng cáo hơn là kết quả thực tế của vị trí đó (CPCs, CTR, CPA,…). Cách đặt thầu quảng cáo Google AdWords này được thiết kế để giúp nhà quảng cáo được xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm so với đối thủ.

quảng cáo Google Adwords

Với Target Outranking Share, bạn cần chỉ định tên miền bạn muốn xếp vị trí hiển thị vượt trội và tỷ lệ phần trăm của các phiên đấu giá mà bạn muốn vượt qua. Điều quan trọng cần lưu ý là chiến lược này có thể hoặc không thể làm gia tăng thứ hạng quảng cáo chung. Bởi vì nó chỉ tập trung vào một tên miền chứ không phải tất cả các tên miền trong phiên đấu giá.

** Những lưu ý khi sử dụng Target Outranking Share

  • Target Outranking Share có cùng tất cả các lưu ý với Target Search Page Location, nhưng nó cũng có một điểm khác: cạnh tranh.
  • Sử dụng Target Outranking Share có thể gây ra cuộc chiến giữa bạn và tên miền của đối thủ nếu họ cũng muốn vượt qua bạn. Cuộc chiến đấu thầu này có thể thúc đẩy CPC cho cả hai bên, cũng có khả năng khiến các kết quả hiển thị quảng cáo không có lợi. Người chiến thắng duy nhất trong cuộc chiến đấu thầu này là Google, bên được tăng thêm thu nhập cho mỗi lần nhấp và CPC của bạn tăng lên.

2.9. Cost per Thousand Viewable Impressions (vCPM) – Chi phí cho một nghìn lần hiển thị có thể xem được

Tiền thân là CPM, vCPM là cách đặt thầu dành riêng cho các quảng cáo hiển thị, được thiết kế để các marketer đấu thầu khi quảng cáo được hiển thị ở những vị trí có thể nhìn thấy trên Mạng Hiển thị của Google.

quảng cáo Google Adwords

Một yếu tố quan trọng cho chiến lược này là định nghĩa về “khả năng xem được”. Theo Google: “Quảng cáo Google Adwords được tính là “có khả năng xem được” khi 50% quảng cáo của bạn hiển thị trên màn hình trong 1 giây trở lên cho quảng cáo hình ảnh và 2 giây trở lên cho quảng cáo video.”

Đặt giá thầu vCPM là tốt nhất nếu bạn đang mở rộng độ phủ cho thương hiệu của bạn và muốn đưa thông điệp của bạn đến nhiều người hơn.

** Những lưu ý khi sử dụng Cost per thousand Viewable Impressions

  • Có một vài điều cần chú ý khi đặt giá thầu vCPM đó là tần suất và vị trí. Với chiến lược này, Google sẽ tìm cách tối đa số lần hiển thị có thể xem mà quảng cáo Google Adwords của bạn. Khi sử dụng chiến lược này với một nhóm đối tượng hữu hạn, tần suất hiển thị với mỗi người sẽ tăng lên. Điều này có thể gây ra phản tác dụng khi khách hàng cảm thấy ngộp vì gặp bắt gặp quảng cáo của bạn quá nhiều.
  • Ngoài ra, không phải tất cả các hiển thị có thể xem được đều tạo ra kết quả như nhau. Cũng giống như bất kỳ chiến dịch hiển thị nào khác, điều quan trọng là bạn phải theo dõi báo cáo vị trí của mình để đảm bảo bạn không hiển thị trên các trang web không mong muốn.

3. Chọn một chiến lược giá thầu Quảng cáo Google Adwords phù hợp

Hiện tại, chúng ta đã liệt kê tất cả các chiến lược giá thầu, đã đến lúc chọn một chiến lược phù hợp với tài khoản của bạn, phải không?

Sai!

Điều tốt nhất trong việc đặt giá thầu tự động: chúng ta có thể chọn phương pháp nào và vị trí sử dụng.

Quảng cáo Google Adwords cho phép các chiến lược đặt giá thầu được đặt ở cấp nhóm quảng cáo, chiến dịch hoặc danh mục đầu tư, tùy thuộc vào chiến lược của bạn. Do đó, bạn tùy ý lựa chọn hướng đi phù hợp tùy thuộc vào chiến lược đấu thầu nào đang hỗ trợ tốt nhất cho mục tiêu bạn muốn đạt được.

Khi chọn chiến lược giá thầu, hãy đánh giá xác định xem chiến lược đó có giúp bạn hoàn thành mục tiêu; và liệu bạn có đủ dữ liệu để thực hiện chiến lược đó hay không. Nếu không, hãy chọn một chiến lược khác, điều chỉnh chiến lược ở mức độ danh mục, hay thậm chí thay đổi cấu trúc tài khoản quảng cáo để đạt được hiệu quả tốt nhất.

4. Kết luận: Hãy tự động hóa quảng cáo Google AdWords một cách thận trọng

Chiến lược giá thầu tự động trong Quảng cáo Google Adwords là một cách tuyệt vời để tiết kiệm thời gian trong khi tận dụng các thuật toán để tối ưu hóa tài khoản. Nhưng chỉ khi chúng được đánh giá và lựa chọn một cách khôn ngoan.

Mỗi một chiến lược được đề cập trên đây có thể được ứng dụng trong bất kỳ tài khoản nào, nhưng chỉ khi marketer nắm rõ được mức độ phù hợp giữa chúng với mục tiêu của doanh nghiệp. Hãy nhớ không có chiến lược nào là giải pháp phù hợp với tất cả; và bạn sẽ phải liên tục theo dõi và tối ưu để chắc rằng mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát và đúng với mục tiêu đã đề ra.

Chin Media – Digital agency hàng đầu với kinh nghiệm 1000+ chiến dịch thành công – sẵn sàng cùng bạn chinh phục khách hàng trên mọi hành trình trải nghiệm của người dùng với một chiến lược Digital Marketing toàn diện và tối ưu nhất. 

** Tìm hiểu thêm về Chin Media: https://bit.ly/Chin-credential

Các bài viết liên quan