Tìm hiểu thông số Display Advertising và những bài học rút ra để cải thiện Google Display Network năm 2021
Display Advertising cho phép doanh nghiệp sử dụng hình ảnh và các loại đa phương tiện khác để tạo quảng cáo có sức hấp dẫn trực quan nhằm thu hút khách hàng mới. Khi bạn tạo Display Advertising được tối ưu hóa và kết nối chúng với các trang đích có liên quan sau nhấp chuột, doanh nghiệp có khả năng thu về hiệu quả cao. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dạng quảng cáo Display Advertising và cách mà chúng giúp bạn tăng hiệu quả trên nền tảng Google Display Network trong năm 2021.
Tìm hiểu về Display Advertising (Ảnh: w3-lab.com)
Thông số về Display Advertising nhà tiếp thị không thể bỏ qua
Thống kê cho thấy một người dùng tại Hoa Kỳ trung bình nhìn thấy khoảng 63 Display Advertising hình ảnh mỗi ngày. Có lẽ đó chính là lý do vì sao có đến hơn 380 triệu người sử dụng phần mềm chặn quảng cáo trên trình duyệt di động của họ và 236 triệu người sử dụng phần mềm Adblock trên trình duyệt máy tính để bàn để tránh bị quảng cáo làm phiền.
Một số lý do khiến người dùng chọn sử dụng phần mềm Adblock bao gồm mối đe dọa từ phần mềm độc hại, sự gián đoạn, thời gian tải trang web chậm, quá nhiều quảng cáo trên quá nhiều trang web và theo dõi bởi các bên không xác định. Điều này có nghĩa là không có nhiều lợi ích khi tạo các chiến dịch Display Advertising hình ảnh? Ngược lại, khi bạn tạo Display Advertising hình ảnh nhắm mục tiêu đúng đối tượng với đúng thông điệp, bạn có khả năng tăng đáng kể nhận thức về thương hiệu và ROI của mình. Bài viết này sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn chính xác hơn về Display Advertising để cải thiện Google Display Network.
Display Advertising là gì?
Display Advertising là cách thức sử dụng hình ảnh để quảng cáo một sản phẩm hoặc dịch vụ trên các mạng của trang web của nhà xuất bản như Google Display Network hay Facebook,…Display Advertising là những hình ảnh được đặt trên các trang web của bên thứ ba có liên quan dưới dạng quảng cáo biểu ngữ, hình ảnh và văn bản. Thuật ngữ này bao gồm mọi quảng cáo trực quan được đặt trên một trang web, tuy nhiên, nó có thể được chia thành ba loại cơ bản:
- Quảng cáo vị trí trang web
- Quảng cáo theo ngữ cảnh
- Remarketing (Tiếp thị lại): sử dụng hình ảnh tiếp thị lại để xuất hiện với những người dùng đã ở trên trang web của bạn hoặc trang đích sau khi nhấp chuột nhưng đã rời đi mà không hoàn thành bất kỳ mục tiêu chuyển đổi nào có liên quan.
Display Advertising là gì? (Ảnh: w3-lab.com)
Không giống như quảng cáo tìm kiếm sử dụng cách tiếp cận trong đó người dùng đang tích cực tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ tương tự như sản phẩm, dịch vụ của bạn. Display Advertising sử dụng phương pháp tiếp cận đẩy, trong đó người dùng nhìn thấy Display Advertising của bạn được nhắm mục tiêu có mục đích cho những quảng cáo đó, do chiến dịch tiếp thị lại hoặc có thể họ đang duyệt trang web có liên quan đến ưu đãi của bạn.
Tại sao bạn nên bao gồm Display Advertising trong các chiến dịch quảng cáo?
Display Advertising mang lại cho bạn cơ hội để giới thiệu các ưu đãi của doanh nghiệp ở nhiều định dạng quảng cáo khác nhau. Ngoài ra, khi bạn tạo Display Advertising trên các nền tảng quảng cáo như Google Display Network, quảng cáo của bạn có tiềm năng tiếp cận người dùng trên hàng triệu trang web trên toàn cầu.
Display Advertising là một cách tuyệt vời để xây dựng nhận thức về thương hiệu và nhận được nhấp chuột, chuyển đổi, thậm chí là bán hàng từ những người dùng có thể không quan tâm đến doanh nghiệp của bạn nhưng nhận thấy Display Advertising của bạn có liên quan đến giải pháp họ đang tìm kiếm. Thành công với Display Advertising nằm ở việc nhắm mục tiêu đúng người dùng vào đúng thời điểm trên đúng trang web.
Sử dụng quảng cáo bằng hình ảnh thu hút khách hàng (Ảnh: w3-lab.com)
Về chiến dịch tiếp thị lại, Display Advertising có tác dụng tuyệt vời đối với việc thu hút khách hàng và nhận thức về thương hiệu vì chúng nhắc nhở những người dùng đã rời khỏi trang web của bạn những gì họ đang bỏ lỡ khi không cung cấp một ưu đãi cụ thể. Display Advertising có tiềm năng tăng ROI tiếp thị của bạn vì định dạng của chúng cần được chú ý. Lý do là vì chúng tăng nhận thức và khả năng hiển thị thương hiệu, đồng thời nhắm mục tiêu đến các đối tượng có liên quan bằng các chiến dịch nhắm mục tiêu lại. Khi được tối ưu hóa đúng cách và nhắm mục tiêu vào đúng đối tượng, các nhà tiếp thị chi tiêu cho Display Advertising sẽ có nhiều cơ hội quảng cáo, đây là lý do tại sao chi tiêu cho Display Advertising ở Mỹ đạt 41,86 tỷ đô la trong năm nay và dự kiến sẽ lên tới 46,69 tỷ đô la vào năm 2021.
Cảm ơn bạn đã đọc qua bài viết!
Đừng quên theo dõi blog Chin Media các bài viết về digital marketing để cập nhật những công cụ quảng cáo mà các nhà tiếp thị thường sử dụng để tăng tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân khách hàng nhé!
Nếu bạn vẫn còn gặp nhiều trở ngại trong quá trình xây dựng một chiến lược marketing tổng thể, đừng ngần ngại liên hệ với Chin Media.