CÔNG TY TNHH CHACHACHA MEDIA info@chachachamedia.vn

Top 6 Công Cụ Tự Động Hóa Facebook Ads Cho Năm 2021

Facebook Ads được xem là một lựa chọn tuyệt vời để quảng bá sản phẩm, nhưng đôi khi, lựa chọn này có thể gây ra tác dụng ngược. Do thiếu kiến thức và kinh nghiệm, bạn có thể sẽ gặp phải tình trạng cạn kiệt ngân sách mà không thu được bất cứ lợi ích nào. Vì thế, tận dụng một số công cụ tự động hóa để khắc phục những điều này là vô cùng cần thiết. Sau đây là 6 công cụ tự động hóa quảng cáo Facebook giúp tăng ROI dành cho mọi doanh nghiệp và Marketer.

1. Reveal Bot

Reveal Bot là một công cụ quản lý Facebook Ads được đánh giá cao hiện nay. Sử dụng công cụ này sẽ giúp bạn tự động hóa tất cả việc cần làm trong một giao diện duy nhất.

Revealbot có hơn 12000 khách hàng, vừa giúp tăng ROI, vừa giúp bạn tiết kiệm ngân sách chi tiêu cho việc quảng cáo.

Revealbot – công cụ quản lý FB dành cho mọi Marketer (Ảnh: bloggingeclipse.com)

Các tính năng và lợi ích chính của Reveal Bot

  • Thực hiện tự động nhiều task trên cùng một quy tắc 

  • Toàn quyền kiểm soát các mục tiêu chiến dịch và các sự kiện tối ưu hóa. 

  • Sắp xếp và áp dụng quy tắc cho nhiều Ad accounts.

  • Nhắm vào mục tiêu chi tiết: Đối tượng giống nhau và được retarget dựa trên các sự kiện theo dõi bằng pixel

  • Tự động quảng cáo bài đăng khi đáp ứng các điều kiện nhất định.

  • Tự động thực hiện Boost Post và tự động phát triển lượng người theo dõi.

  • Thực hiện A/B Testing để tìm ra yếu tố phù hợp nhất với khách hàng.

  • Cập nhật các thông báo trong Slack hoặc Email, chia sẻ nhanh chóng tiến trình với nhóm của bạn.

Reveal Bot hoàn toàn tự động hóa Facebook và Google Ads với tính năng quản lý tự động. Ngoài ra, các chiến lược tự động hàng đầu cũng sẽ giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận của mình với nguồn ngân sách thấp.

2. Connectio

Chiến dịch Social Media tự động sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm chi phí và quảng cáo hiệu quả hơn. Với Connectio, bạn có thể tăng doanh số bán hàng, tăng  chuyển đổi và theo dõi tiến trình bằng cơ sở hạ tầng AI.

Connectio giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả (Ảnh: bloggingeclipse.com)

Những lý do để chọn Connectio:

  • Kết nối các trang Facebook không bị giới hạn.

  • Quy tắc đăng bài tăng không giới hạn nhằm đạt được kết quả tốt nhất.

  • Lọc ra các loại bài đăng bạn muốn quảng cáo bằng các bộ lọc như Video, hình ảnh hoặc văn bản.

  • Chọn khung thời gian đăng bài hợp lý.

  • Bạn chỉ cần đặt ra quy tắc, Connectio sẽ quản lý mọi thứ để tối đa hóa chuyển đổi.

  • Tự cập nhật Email về cách kích hoạt các quy tắc cụ thể.

  • Lưu lịch sử của mọi quy tắc đã thực hiện để có thể dùng các quy tắc tương tự nhằm nâng cao các chiến dịch quảng cáo khác.

3. FunnelDash

FunnelDash sẽ giúp bạn tối ưu Facebook Ads của mình nhằm tạo ra khách hàng tiềm năng. Công cụ này giúp thu hút khách hàng bằng phễu thông minh để nắm bắt các khách hàng tiềm năng chất lượng và tham gia vào các cuộc trò chuyện với họ.

Mặt khác, FunnelDash cũng giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhanh hơn với thuật toán dựa trên công nghệ AI tự động. Ngoài ra, FunnelDash cũng chuyển đổi khách hàng tiềm năng chất lượng thành khách hàng một cách hiệu quả.

FunnelDash giúp thu hút khách hàng tiềm năng một cách thông minh (Ảnh: bloggingeclipse.com)

Với nền tảng tự động hóa hoàn toàn, bạn có thể chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng thành khách hàng có giá trị cao. FunnelDash giúp bạn giữ chân khách hàng của mình bằng cách hiển thị cho họ dữ liệu bao gồm cả doanh thu và ROAS hàng tháng.

Những lý do bạn nên chọn FunnelDash:

  • Thúc đẩy nhiều cuộc trò chuyện hơn và thu hút khách hàng bằng cách sử dụng trình kích hoạt từ khóa với Messenger Ads.

  • Sử dụng Messenger để bắt đầu tương tác với khách hàng tiềm năng.

  • Tương tác nhiều hơn với việc sử dụng các dạng cửa sổ bật lên như tin nhắn chào mừng, floater bars, pop-ups,…

  • Quản lý dễ dàng các liên hệ Messenger để duy trì kết nối với khách hàng tiềm năng và tăng CTR.

  • Nhận thông tin chi tiết về khách hàng tiềm năng và quyết định ai là đối tượng phù hợp để làm việc lâu dài.

  • Lưu giữ tất cả KPI của khách hàng trong cùng một bảng điều khiển duy nhất để tiết kiệm thời gian làm việc.

  • Tạo báo cáo khách hàng dễ hiểu và cung cấp cái nhìn tổng quan về các số liệu chính như CTR hoặc CPC.

4. Perfect Audience

Nếu đang muốn Retarget đối tượng Facebook của mình, bạn có thể thiết lập quảng cáo Retargeting trong vài phút với Perfect Audience. Perfect Audience là một công cụ tự động thực hiện FB Retargeting. Chỉ trong 3 bước đơn giản, bạn có thể thiết lập các chiến dịch của mình và đưa khách hàng truy cập trở lại trang Web với tính năng này.

Các Marketer không nên bỏ qua trải nghiệm Retarget cùng với Perfect Audience (Ảnh: bloggingeclipse.com)

Những lý do bạn nên chọn Perfect Audience:

  • Dễ dàng kiểm soát các chiến dịch một cách rõ ràng. Với dashboard trực quan, bạn có thể theo dõi chiến dịch và đo lường các chỉ số chính như CTR, conversion, chi tiêu…

  • Phân phối quảng cáo trên các vị trí hoạt động tốt nhất, bao gồm: Newsfeed, Mobile Newsfeed, Instagram, Sidebar, Messenger, Marketplace và Audience Network.

  • Tất cả dữ liệu đều được bảo mật với tường lửa mạnh. 

  • Nhắm mục tiêu người dùng dựa trên các hành động được đặt trên trang Web hoặc ứng dụng.

  • Khách truy cập có thể được nhắm mục tiêu trên mọi thiết bị bao gồm máy tính để bàn, smartphone và máy tính bảng.

  • Cung cấp bảng điều khiển trực quan và dễ hiểu, có thể tạo báo cáo về hiệu suất chiến dịch.

5. Zalster

Zalster cung cấp các công cụ tự động hóa FB để giúp cho quảng cáo trở nên hấp dẫn hơn. Với công nghệ Machine Learning và AI, bạn sẽ có được trải nghiệm Marketing cực thú vị. 

Công cụ Zalster kết hợp với công nghệ AI để hỗ trợ người dùng (Ảnh: bloggingeclipse.com)

  • Bạn chỉ cần dành ra 2 phút và dựa trên các quy tắc, các bài đăng sẽ được Zalster Boost lên Facebook. Chỉ trong 2 phút, bạn có thể biết được lượng người theo dõi và tăng doanh thu hiệu quả.

  • Bạn chỉ phải trả tiền khi đạt đến giới hạn boost. Một khi giới hạn boost tăng lên, bạn phải trả nhiều tiền hơn.

  • Khối lượng công việc ít hơn và tự động hóa nhiều hơn. Đây là những gì Zalster quan tâm đến giá thầu và ngân sách của bạn cho tất cả các chiến dịch Facebook và Instagram.

  • Cung cấp báo cáo trực quan bằng công cụ miễn phí có sẵn để được truy cập khi đăng ký.

Zalster giúp kế hoạch Facebook Ads đạt hiệu quả cao hơn với các công cụ Machine Learning và tự động hóa hoàn toàn. Một số USP là công cụ tự động tăng bài đăng, tối ưu hóa giá thầu và ngân sách.

6. Hootsuite

Hootsuite giúp bạn quản lý tài khoản Facebook và các tài khoản mạng xã hội khác ở cùng một vị trí. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể trả lời tất cả các tin nhắn và nhận xét của mình bằng một trang tổng quan duy nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi hiệu suất và nhận các báo cáo phân tích để cải thiện hiệu suất chiến dịch.

Hootsuite cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn (Ảnh: pcmag.com)

Những lý do bạn nên chọn Hootsuite:

  • Cung cấp lịch trình tổng hợp, phân tích Real-time, Sweepstakes trên mạng xã hội và tích hợp RSS không giới hạn.

  • Nhiều tính năng khác được thiết kế trong kế hoạch nhóm cùng với kế hoạch chuyên môn.

  • Cho phép dùng thử miễn phí 30 ngày và bạn có thể hủy dịch vụ dùng thử này bất cứ lúc nào.

  • Phân phối công việc bằng cách giao nhiệm vụ cho nhóm và tăng hiệu quả bằng cách chia sẻ phân tích chiến dịch.

  • Custom URL được Branding tùy chỉnh và kích hoạt chứng nhận Social Media

  • Được tin cậy bởi các thương hiệu như MailChimp, Accor hotels, Virgin…

 

Các công cụ được nêu ra trong bài viết không chỉ cho phép bạn tự động hóa việc tối ưu quảng cáo một cách tối đa, mà còn giúp bạn tăng ROI và doanh thu của mình dựa trên AI. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể thiết lập lịch dựa trên cơ sở tiết kiệm ngân sách và tối ưu hóa quảng cáo thông minh nhằm đạt được mức lợi nhuận cao nhất.

Tham khảo thêm các bài viết khác tại Blog Chin Media để thu thập nhiều thông tin bổ ích liên quan đến Facebook Ads bạn nhé!

Các bài viết liên quan